Khai trương căn hộ mẫu Le grand jardin tầng 2 dự án

Thông tin Le Grand Jardin Sài Đồng là cái tên tâm điểm và HOT nhất ở thị trường bất động sản thủ đô Hà Nội trong thời gian qua. Đặc biệt dự án hứa hẹn sẽ bùng nổ sức hút hơn nữa vào thời gian tới. Vì thế để đáp ứng lại kỳ vọng của đông đảo khách hàng thì cuối cùng sự kiện khai trương căn hộ mẫu Le Grand Jardin cũng được tổ chức. Vậy hãy cùng cập nhật chính xác không khí và thời gian khai trương của căn hộ dự án ngay bây giờ. 

VỊ TRÍ CĂN HỘ MẪU LE GRAND JARDIN NẰM Ở ĐÂU

Nhà mẫu Dự án Le Grand Jardin được thiết kế đúng theo layout mặt bằng căn hộ mà chúng tôi đưa ra, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được căn hộ mình sắp sở hữu. Căn hộ mẫu được thiết kế ngay tại tầng 2 tòa G3 dự án. Nằm ngay ngã tư đường Huỳnh Văn Nghệ giao với đường Nguyễn Lam ( vòng xuyến ); đối diện khu vinhomes The Hamony tuyệt đẹp. Mẫu thiết kế gồm các loại diện tích là căn góc 98 m2, căn giữa 83 m2 và căn hộ 2 phòng ngủ 76 m2.

sảnh lễ tân le grand jardin
sảnh lễ tân le grand jardin
khu vực tiếp khách le grand jardin
khu vực tiếp khách le grand jardin

Các chức năng trong căn hộ được phân bổ rất hợp lý, phòng khách và phòng ăn nối liền tạo không gian thoáng đãng, đặc biệt là phòng ngủ và phòng khách đều nhìn ra ban công riêng khá rộng nên tầm nhìn từ đây cũng sẽ rất đẹp”.

văn phòng bán hàng le grand jardin

THỜI GIAN VÀ KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI

Độ NÓNG của dự án Le Grand Jardin  là vô cùng lớn. Dường như thông tin về sự kiện khai trương căn hộ mẫu Le Grand Jardin Sài Đồng càng làm dự án HOT hơn. 

Đông đảo khách hàng vô cùng háo hức trước giờ khai trương nhà mẫu dự án. Theo ý kiến của nhiều người thì họ nóng lòng muốn trải nghiệm không gian sống đẳng cấp của dự án. Đặc biệt không chỉ cư dân dự án đã mua mà còn rất nhiều những khách hàng khác nữa,…Ai nấy cũng mong ngóng sự kiện để tự mình chứng thực, ngắm nhìn căn hộ thuộc siêu dự án.

le-grand-jardin căn hộ mẫu

16/11/2019 – sự kiện khai trương căn hộ mẫu sẽ diễn ra

Theo thông tin mới nhất thì chỉ còn ít ngày nữa là sự kiện khai trương sẽ diễn ra. Chính xác vào đúng 10 h sáng ngày 16 tháng 11 năm 2019 chủ đầu tư sẽ kết hợp cùng các đơn vị bán hàng khai trương nhà mẫu.

9h- 9h30 : Đón khách

9h30 -9h35 : Mở màn với điệu nhảy hiện đại từ các nghệ sỹ

9h35 -9h40: Khai mạc

9h40 – 9h50 :Phát biểu của lãnh đạo chủ đầu tư Hanco 3

9h 50 -10 h : Ca nhạc

10h – 10h 10 p: Bốc thăm phần thưởng

10h 10 p – 10h 15: Ra mắt căn hộ mẫu và tham quan

BẠN SẼ ĐẶT MUA 1 CĂN HỘ?

Trải nghiệm căn hộ mẫu Le Grand Jardin Sài Đồng sẽ cho bạn có được cái nhìn chân thực nhất về giá trị của dự án. Bạn có thể cập nhật chính xác thời gian khai trương qua chia sẻ trên để tham gia sự kiện. Chắc hẳn những cảm xúc từ sự kiện này sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định liệu có nên trở thành cư dân dự án.

Xem tiếp: Ở LE GRAND JARDIN VÀ THẢ HỒN VÀO TẦM VIEW TUYỆT ĐẸP

Đặc biệt nếu đặt mua trong ngày, bạn sẽ nhận được 1 phần quà tặng là 1 chiếc Sam sung Note 10+ trị giá 28 triệu vnđ. Khách hàng tham dự sẽ được bốc thăm trúng thưởng 3 phần quà trị giá mỗi phần quà là 1 chỉ vàng.

CẬP NHẬT 1 SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ DIỄN RA HOÀNH TRÁNG

anh tong quan buoi le
Từ sáng sớm, ngay khi chính thức khai trương, buổi ra mắt căn hộ mẫu đã thu hút hơn 300 khách hàng đến tham dự, những hàng ghế nhanh chóng được lấp đầy
Một bạn kinh doanh đang tư vấn thông tin dự án tới khách hàng
Ca sỹ quán quân The Voice biểu diễn
Đồng thời chúng tôi cũng xin chúc mừng 3 vị khách hàng may mắn đã trúng thưởng phần quà giá trị 3 chỉ vàng SJC 9999 trong chương trình bốc thăm.

 

cat bang khanh thanh
Nghi thức quan trọng : cắt băng khai trương căn hộ mẫu dự án Le Grand Jardin diễn ra dưới sự chứng kiến của quan khách

 

Tại sự kiện không chỉ có sự góp mặt của Chủ đầu tư – Tập đoàn BRG mà còn có sự hiện diện chúc mừng của đại diện các đại lý, phía đối tác – Ngân hàng SeABank,… thu hút sự chú ý của các vị khách quý và rất nhiều hộ dân cư đang sinh sống tại khu vực Quận Long Biên.
khai truong can mau le grand jardin
khách hàng háo hức xếp hàng để lên xem căn hộ mẫu
khách hàng háo hức tận mắt “mục sở thị” những căn hộ mẫu với thiết kế ấn tượng

HÌNH ẢNH CĂN MẪU 76 M2 – 2PN + 2VS

HÌNH ẢNH CĂN MẪU 83 M2 – 2PN+1

CĂN MẪU 97 M2: 3PN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thông tin liên hệ TPKD quản lý phòng mẫu qua số điện thoại: 0968 644 638

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư


    X
    error: Content is protected !!