Chung cư Hope Residence Phúc Đồng Mở Bán

Một nơi sinh sống có thể gần hoặc xa, đẹp hay không đẹp, xanh hay không xanh. Không gian sống ngày nay được định nghĩa lại rất nhiều. Một dự án xanh luôn được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Đây chính là nhân tố mà dự án Chung cư Hope Resdiences Phúc Đồng với vị trí thương mại, tiện ích đồng bộ được nhiều khách hàng quan tâm và đăng ký mua.

Dự án được đầu tư bài bản từ khâu thiết kế, xây dựng, quản lý vận hành và được định hướng là Nhà ở xã hội kiểu mẩu của NOXH từ 2018 trở đi. Sau đâu là tổng hợp 1 số ưu thế của dự án này để bạn có thể so sánh với các dự án khác như : vị trí, giá, tiện ích, chất lượng xây dựng.

tong-quan-hope-residence

LÝ DO NÊN MUA CHUNG CƯ HOPE RESIDENCE PHÚC ĐỒNG

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

 Vingroup là chủ đầu tư danh tiếng trên thương trường bất động sản, nắm giữ 98% cổ phần tại công ty chúng tôi. Kim chỉ nam hành động đó chính là sản phẩm chất lượng, dịch vụ chất lượng. Với định hướng và tư duy phát triển bền vững cùng triết lý nhân văn trong mọi hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Phúc Đồng chau chuốt và đặt tâm huyết vào tất cả các giai đoạn : thiết kế tổng thể dự án, thiết kế cảnh quan nội khu, hệ thống quản lý.. Hứa hẹn sản phẩm mới này sẽ được đón nhận từ quý khách hàng và làm bùng nổ giao dịch cuối năm 2018.

nha-o-xa-hoi-chung-cu-hope-residence

Chúng tôi định hướng rõ nhà ở xã hội Phúc Đồng là sản phẩm kiểu mẫu cho thành phố Hà Nội, xóa bỏ mọi định kiến về NOXH trước đây.  Dự kiến 1500 căn hộ sẽ mở bán vào tháng 11 tới đây.

VỊ TRÍ VÀNG QUẬN LONG BIÊN

Tọa lạc tại lô đất B8 NXH thuộc phường Phúc Đồng, kế bên là khu đô thị Vinhomes Riverside nổi tiếng bậc nhất Hà Thành, Chung cư Hope residence Phúc Đồng hưởng trọn vẹn phong thủy tốt được hình thành từ 60 hecta kênh nước, hồ và không gian xanh cây cối tại đây.

lien-ket-vung-noxh-phuc-dong

Vinhomes Riverside được ví như mảnh đất vàng, mỗi căn biệt thự được tính tới hàng triệu đô la. Mỗi tấc đất là tấc vàng.

Với hạ tầng giao thông hoàn thiện, từ Hope Residence dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội cũng như kết nối với quốc lộ 1A và quốc lộ 5 đi các tỉnh lân cận.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CHẤT LƯỢNG

Được bố trí 3 tầng thương mại và shophouse tại dưới chân các tòa nhà, hơn 40 tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng ẩm thực…. Bạn chẳng cần phải đi đâu xa, mọi thứ đang ở đây để phục vụ bạn. Hãy trải nghiệm cuộc sống thú vị và đầy sắc màu tại chung cư Hope Residence

canh-quan-hope-residence

Không gian sống an lành,hệ thống cảnh quan nội khu với đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, quảng trường trung tâm tràn ngập sắc xanh thiên nhiên tạo nên 1 cuộc sống thanh bình và lý tưởng. Nơi đây chính là lựa chọn dành cho bạn

®Xem thêm >> Siêu phẩm duy nhất khu đô thị Sài Đồng làm cư dân ngỡ ngàng tại http://bit.ly/2LcnXll

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT

Với phong cách thiết kế Singapor được áp dụng hầu hết tại chung cư cao cấp, 100% căn hộ Hope Residences đều được đón gió và ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ và 2 ban công rộng lớn. Các căn hộ được tối ưu hóa công năng sử dụng: Phòng khách, bếp , phòng ngủ được bố trí hợp lý. Không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng với tông màu sắc hiện đại

Noi-khu-noxh-phuc-dong

Nhà ở xã hội Hope Residence có diện tích đa dạng từ 51,59m2 đến 76,67m2 tương ứng với các căn hộ 2PN – 3PN, chỉ từ 812 triệu đồng, dự án mang đến cho khách hàng cơ hội hiện thực hóa giấc mơ an cư 

GIÁ ƯU ĐÃI TỪ CHÍNH SÁCH CỦA NHÀ NƯỚC

Nếu đây là dự án thương mại thì mức giá sẽ vào khoảng 22-25 tr/m2. Giá sẽ được tính dựa vào các yếu tố sau đây : vị trí, tiện ích, chất lượng, vận hành quản lý… Vậy cư dân được hưởng lợi với mức giá bán ra chỉ khoảng 16,3 tr/m2 (đã bao gồm 5% VAT và 2% phí bảo trì) là do đâu?

Đây là dự án nhằm an sinh xã hội, nguyên nhân chính là do chủ đầu tư được miễn giảm thuế đất, thuế thu nhập doanh nghiệp, ngoài ra chúng tôi còn áp dụng công nghệ mới nhất vào thiết kế , xây dựng, vận hành quản lý.. từ đó tiết kiệm tối đa chi phí, giảm giá thành sản phẩm.

Xem chi tiết tại : 

Website : http://chungcuhoperesidences.net

Email : chungcuhoperesidences@gmail.com

Tiwter: https://twitter.com/NhaHope

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư


    X
    error: Content is protected !!