Tiềm năng phát triển bất động sản quận Long Biên

Xét về địa lý, cư dân Le grand jardin từ Sài Đồng, Long Biên sang phố cổ chỉ mất 10 phút di chuyển. Trong khi đó cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng tiện ích dịch vụ tại nơi đây đã phát triển và đồng bộ từ sớm. Đáp ứng trọn vẹn tâm lý yêu thích cuộc sống nhộn nhịp sôi động của người dân phố cổ.

Long Biên còn được đánh giá là điểm vượt trội so với các quận nội thành khác đối với người dân phố cổ khi đáp ứng được tiêu chí ” nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Ở thời điểm ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí gia tăng và tác động của dịch bệnh, các dự án phía đông Hà Nội là điểm an cư lý tưởng khi sở hữu điểm cộng với mật độ cư dân thấp, không gian xanh mát, hạ tầng thông thoáng, kết nối thuận tiện

tiem-nang-phat-trien-quan-long-bien
Năm cây cầu sẽ được triển khai trong năm 2021 -2025

Không gian sống xanh – giá trị bất động sản gia tăng        

Viện nghiên cứu bất động sản Việt Nam đã nhận định rằng, thị hiếu của cư dân thủ đô về một tổ ấm đã dần thay đổi, hướng tới một nơi sống xanh cân bằng, tái tạo sức khoẻ.

Qúa trình tăng trưởng của đô thị hoá tạo nên những “rừng” bê tông, kết hợp với tác nhân của dịch bệnh covid 19 và ô nhiễm không khí đã trở thành nỗi lo khiến tiêu chí ưu tiên khi chọn nhà của khách hàng thay đổi. Cụm từ “cân bằng cuộc sống đô thị” dần ngấm vào trong tư duy lựa chọn chốn an cư của nhiều người dân Thủ đô.

be-tong-hoa-do-thi

Le grand Jardin được BRG Group kiến tạo trở thành “ốc đảo xanh – khu vườn lớn ” giữa lòng phố thị.

Điển hình cho xu hướng xanh là dự án Le Grand Jardin tại khu đô thị Sài Đồng, Long Biên. Dự án có mật độ xây dựng chỉ chiếm 36%, hơn 60% còn lại dành cho cảnh quan tiện ích và không gian cây xanh. Vừa đối diện hồ điều hòa rộng 10 000 m2, lại vừa có công viên rộng 5000 m2 phía hậu sảnh.Cả 2 phân khu Lake view và Garden view đều có 26 tiện ích, cảnh quan đan xen hài hòa như những khu vườn lớn.

uu-dai-mua-nha-legrandjardin

Giải pháp xanh còn đến từ mật độ thang máy chỉ 42 căn/ 01 thang, hệ thống thang máy Otis nhập khẩu từ Mỹ, tốc độ cao không 1 chút tiếng ồn. Bên trong căn hộ được làm cửa kính lớn full kịch trần, nhằm tối ưu ánh sáng tự nhiên giảm tiêu thụ điện. Các căn hộ được làm ban công vòm cung, mở rộng mặt tiếp xúc với cây xanh xung quanh dự án

Cầu Vĩnh Tuy 2 sắp bàn giao và thông xe 30/8/2023

Sau khi dự án cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được Chính phủ phê duyệt vào đầu tháng 2, tại một số sàn bất động sản ghi nhận lượng khách quan tâm và giao dịch các dự án trong khu vực có hạ tầng nổi bật như Sài Đồng, quận Long Biên tăng đáng kể.

Lý giải về điều này, các chuyên gia cho rằng, cầu Vĩnh Tuy mới sẽ trở thành cây cầu huyết mạch bắc qua sông Hồng, nối trung tâm Thủ đô với quận Long Biên. Với vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng, cây cầu được xây dựng cách cầu cũ 2m và dự kiến hoàn thành vào năm 2023. Trong đó điểm đầu của cây cầu giao với đường Trần Quang Khải – Nguyễn Khoái – Minh Khai (quận Hai Bà Trưng), điểm cuối giao với đường Long Biên – Thạch Bàn thuộc quận Long Biên. Cư dân khu vực Sài Đồng, Thạch Bàn sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ dự án, di chuyển và giao thương với trung tâm thành phố thuận tiện hơn.

 

cau-vinh-tuy-2-moi-ha-noi-legrandjardin

cau-vinh-tuy-giai-doan-2

cau-vinh-tuy-thong-xe

khanh-thanh-cau-vinh-tuy-thong-xe

Bên cạnh đó, các đề án xây dựng cầu Giang Biên, cầu Trần Hưng Đạo kết nối Long Biên với trung tâm Hà Nội, hay cầu Đuống 2 nối Long Biên với các tỉnh phía Bắc sẽ triển khai thời gian tới cũng sẽ là cú hích với bất động sản Long Biên, bên cạnh việc đảm bảo lưu thông xe cộ.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Long Biên kết nối trực tiếp với cầu Vĩnh Tuy mới, chung cư cao cấp Le Grand Jardin tọa lạc tại mặt đường Huỳnh Văn Nghệ – Con đường đẹp bậc nhất Long Biên.

Thông đường Vành Đai 2 Đoạn ngã tư vọng – ngã tư sở

Sáng 9-11, Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho thông xe đường vành đai 2 trên cao, đoạn Ngã Tư Vọng – Ngã Tư Sở. Phần đường này chỉ dành cho ô tô.

Đây là dự án theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng – chuyển giao) do Tập đoàn Vingroup làm nhà đầu tư. Dự án sẽ xây mới hoàn toàn tuyến đường bộ trên cao bằng cầu cạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, có chiều dài  5,1km, rộng 19m.

thongxe-vanhdai2-legrandjardin

 

Còn phần đường vành đai 2 hiện tại từ Vĩnh Tuy – Chợ Mơ – Ngã Tư Vọng dài 3,1km sẽ được mở rộng với mặt cắt 53,5-63,5m, quy mô 8 làn xe (6 làn dành cho xe cơ giới và 2 làn xe dành cho xe thô sơ), có dải phân cách rộng 4m ở giữa và vỉa hè rộng 4-6m mỗi bên…

Theo kế hoạch, dự án sẽ được hoàn thành trong năm 2021 sau 30 tháng thi công và có thể khai thác trước một đoạn tại trục Trường Chinh trong một vài tháng tới để giảm bớt tình trạng ùn tắc ở khu vực này.

Cầu Trần Hưng Đạo sắp triển khai xây dựng

Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội, cầu Trần Hưng Đạo sẽ nối quận Hoàn Kiếm – Long Biên, giúp tăng khả năng kết các quận trung tâm với khu vực phía Đông của Thủ đô, giảm áp lực cho cầu Long Biên, Chương Dương và Vĩnh Tuy.

cau-tran-hung-dao-co-linh-legrandjardin

Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông – Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Dự án đang đi vào gian đoạn lên các phương án để lựa chọn về thiết kế cuối cùng cho cây cầu mang tính biểu tượng cho sự truyền thống và hưng vượng của Hà Nội nghìn năm văn hiến.

Sau khi hoàn thành không chỉ mang giá trị kết nối mà còn là điểm nhấn văn hóa cho TP Hà Nội. Chắc chắn sau khi cây cầu được hoàn thiện bất động sản phía Đông sẽ thực sự dậy sóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư


    X
    error: Content is protected !!