Chia sẻ của khách hàng khi mua Le grand jardin

Vợ chồng chị Hà Trang đang sống cùng bố mẹ ở phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khi tìm căn hộ để mua ra ở riêng, chị lại hướng đến khu vực quận Long Biên thay vì mua một căn hộ nội thành. Chia sẻ về điều này, chị Hà Trang cho biết, các dự án trong khu vực Hai Bà Trưng , Quận Hoàng Mai mặc dù đầy đủ dịch vụ tiện ích, nhưng giá bán căn hộ quá cao. Nếu mua ở đây thì vừa áp lực tài chính lại rất áp lực từ diện tích chật chội, không gian sống bó hẹp cho đến không khí khói bụi, ô nhiễm và đường xá lúc nào cũng ồn ào, tắc đường.

thu-tuc-mua-can-ho-L3-legandjardin

Anh chị đã chọn cho mình 01 căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 105 m2 tại tòa L3– chung cư Le Grand Jardin và đang trong giai đoạn nhận nhà

Anh Lê Hoàng (quận Long Biên, Hà Nội) từng tham quan nhiều dự án như: Euro window River Park, Eco city Việt Hưng, TSG Lotus Sài Đồng, HC Golden city, Berriver Jardin…. Anh đã so sánh giá bán các căn hộ 2 phòng ngủ, hệ thống tiện ích, mức độ hoàn thiện… của các dự án trên trước khi quyết định chọn mua căn hộ 76 m2 tại tòa G1 – Le Grand Jardin.

khach-hang-mua-toa-G3-legrandjardin

Theo anh, dự án Le Grand Jardin đáp ứng được những yêu cầu về tài chính rất hợp lý, vị trí đắc địa, chất lượng công trình đảm bảo và sắp bàn giao nên có thể ở ngay. Việc chuẩn bị bàn giao nhà giúp khách hàng thời điểm này có thể trực tiếp cảm nhận về không gian sống. Tầm nhìn gia tăng giá trị từ chính căn hộ tương lai cũng là “điểm cộng” khiến anh Lê Hoàng lựa chọn Le Grand Jardin là nơi an cư của gia đình.

Chị LAN chọn mua nhà chung cư 83 m2 giá có 2,3 tỷ cảm thấy rất phù hợp, căn hộ thiết kế đẹp, lại nhiều tiện ích vì quỹ đất rộng có vườn cây xanh và bể bơi. Chị chọn mua nhà theo hình thức trả góp trong 20 năm, hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng đầu tiên. Về ở mà không phải trả gốc lãi, chị lại mua ô tô để phục vụ nhu cầu sinh hoạt gia đình và công việc kinh doanh. Chị cho biết: “Gần khu đô thị sang chảnh Vinhomes Riverside, nhiều doanh nhân thành đạt ở, chung cư Le Grand Jardin thừa hưởng không gian xanh ngoại khu, nhiều trường học chất lượng cho con, và đặc biệt là giá rất hợp lý”

chia-se-khach-hang-legrandjardin

Chị Thúy chia sẻ: Gia đình tôi sống và làm việc từ khi chuyển tới đây đã được 10 năm, tại một nơi mà đường đi làm hàng ngày chỉ thấy hàng cây xanh bóng mát, không khí thoáng đãng. Rất nhiều khu đô thị hiện đại sang trọng quanh đây : KĐT Việt Hưng, KĐT Vinhomes, KĐT Công nghệ phần mềm. Những giờ tan tầm, ngồi trong xe ô tô, tôi ở chả bao giờ phải chờ lâu hay tranh nhau, đường đi rất thoáng rộng. Lựa chọn chung cư Le Grand Jardin để vừa đi làm gần, vừa đón con gần, thăm bố mẹ gần…. Tiện lợi đủ bề.

ky-hdmb-can-ho-toa-G1-legrandjardin

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Và còn rất nhiều khách hàng đặt mua căn hộ tại đây ! Mọi thông tin cần giải đáp và tư vấn hãy liên hệ hotline Phòng kinh doanh 0968 644 638 để được hỗ trợ nhanh nhất

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư


    X
    error: Content is protected !!