Bốn loại hình căn hộ chủ đạo tại Le Grand Jardin

Được ra mắt trong quý IV/2019 tính tới nay khoảng hơn 1 năm, dự án Le grand jardin do tập đoàn BRG làm chủ đầu tư không chỉ gây ấn tượng bởi “tọa độ vàng” ngay cạnh khu đô thị tỷ đô Vinhomes Riverside, mà còn thu hút bởi phong cách thiết kế hiện đại với những căn hộ diện tích đa dạng từ 50 m2-105 m2. Hãy cùng chúng tôi khám phá 4 loại hình căn hộ chủ đạo tại đây trong bài viết này nhé.

Căn hộ 2 phòng ngủ 1 wc Le grand jardin

Căn hộ 2 phòng ngủ nhỏ có diện tích từ 50 – 54 m2, là loại hình căn hộ khan hiếm tại Dự án Le grand jardinnằm tại tòa L3 và L4 dự án. Điểm nhấn căn hộ nằm ở phong cách thiết kế tối ưu “All in one“: Tất cả phòng khách, phòng bếp đều nằm trong cùng một không gian, giúp tiện kiệm tối đa không gian sử dụng, chi phí cho thời gian lau chùi, dọn dẹp. Ưu điểm đối vưới dòng căn hộ này là  Giá cả hợp lý, phù hợp tài chính số đông

can-ho-2pn-1wc-legrandjardin

Tại Việt Nam, dòng căn hộ nhỏ mới xuất hiện từ đầu thế kỷ XXI và dần trở nên phổ biến những năm 2015 – 2020. Còn tại quận Long Biên, Tòa tháp L3 dự án le grand jardin chính là khu căn hộ đầu tiên sở hữu loại hình căn hộ studio độc đáo này.

can-ho-thuc-te-54m2-legrandjardin

Hình ảnh thực tế căn hộ 54m2 do khách hàng bày trí

can-ho-54m2-legrandjardin-cua-khach-hang

Đây sẽ là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho những người độc thân, gia đình trẻ mới cưới và cả những nhà đầu tư cho thuê. Với sức hút đến từ vị trí độc tôn, tiềm năng khai thác cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Le grand jardin được đánh giá rất cao, đặc biệt là những căn hộ diện tích nhỏ như studio. Tại dự án các căn hộ nhỏ 50 m2, 54 m2 đang cho thuê với mức giá 7 -10 triệu/ tháng.

Giá bán hiện tại: Căn hộ 50 m2 từ 1,9 tỷ; Căn hộ 54 m2 từ 2,3 tỷ

Căn hộ 2 phòng ngủ 2 wc

Căn hộ 2 phòng ngủ Le grand jardin có diện tích từ 63,5 m2 – 76 m2. Các căn hộ vuông vắn, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công rộng mở hướng ra không gian tự nhiên, mang ánh sáng và gió trời luôn ngập tràn trong phòng. Sở hữu ánh sáng và gió thiên nhiên giúp cho bạn luôn khỏe khoắn, trẻ trung và thư giãn

chung-cư-le-grand-jardin-1-1024x657

Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ đắt giá nhất tại chung cư Le grand jardin, được thiết kế dành riêng cho những gia đình 4 – 5 người, ưa chuộng căn hộ diện tích rộng. Sở hữu hàng loạt những tiện ích đẳng cấp, cùng vị trí độc tôn, căn hộ 2 phòng ngủ sẽ là nơi hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “luxury” giữa lòng quận Long Biên sầm uất.

Giá bán hiện tại: Căn hộ góc 63,5 m2 từ 2,4 tỷ; Căn hộ 76m2 từ 2,65 tỷ

Căn hộ 3 phòng ngủ bàn giao thô

Thoả sức sáng tạo, tối ưu hoá không gian sống, tạo ra dấu ấn khác biệt cho căn hộ của mình chính là những điểm nổi bật khiến nhiều người trẻ, gia đình trẻ cá tính hiện nay đi săn nhà thô ưng ý để mua. Dự án Le Grand Jardin bàn giao thô tất cả các căn hộ có diện tích 83,4 m2 thông thủy, nằm ở các tòa G1, G2, G3.
can-ho-83m2-le-grand-jardin

Theo thông tin từ hiệp hội kiến trúc sư , xu hướng đi “săn” dự án căn hộ thô để tự tay thiết kế từ A >> Z của nhóm khách hàng cá tính, hiện đại đang bắt đầu rộ lên ở cả 2 thị trường bất động sản lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, việc được thiết kế và xây dựng căn hộ “chuẩn từng centimet” theo ý mình chính là ưu điểm nổi bật, vừa hài lòng về vật liệu thi công, vừa tạo ra khác biệt rõ nét, lại tối ưu hoá được không gian sử dụng trong căn hộ.

ban-giao-co-ban-le-grand-jardin-sai-dong

Hình ảnh hoàn thiện thực tế căn hộ 2PN+1 tại tòa G1 dự án le grand jardin của khách hàng

can-ho-83m2-sau-khi-hoan-thien

thiet-ke-can-ho-2PN+1-legrandjardin

Tuỳ theo túi tiền và sở thích của từng khách hàng, từng món đồ dùng, vật liệu thi công trong nhà được lựa chọn theo đúng khả năng. Loại bỏ hoàn toàn công đoạn sửa chữa, thay thế Nội thất không ưng ý từ căn hộ bàn giao hoàn thiện của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, lựa chọn đúng màu sắc, phong thuỷ, kiểu dáng phù hợp đem đến sự hài lòng, trọn vẹn, thoải mái tối đa cho chủ nhà.

Giá bán hiện tại: Căn 2PN+1 diện tích 83m2 thông thủy là 2,8 tỷ – 2,9 tỷ bàn giao thô

Căn hộ góc 3 phòng ngủ 97 m2

Là một trong 4 loại hình căn hộ chính tại Le grand jardin, căn hộ góc 3 phòng ngủ hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Không ít khách hàng đã xuống tiền đặt mua loại hình căn hộ này ở ngay thời điểm mở bán đầu tiên của tòa tháp G1 G2 và G3 dự án Le Grand Jardin. Vậy điều gì khiến căn hộ 3 phòng ngủ Le grand jardin trở nên được ưa chuộng như vậy?

can-ho-3pn-goc-2wc-legrandjardin

Căn hộ mẫu bày trí theo phong cách tân cổ điển

phong-khach-97m2-du-an-legrandjardin

Thứ nhất, loại hình  căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn nhất dự án. Các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có diện tích khá lớn từ 97m2 đến 105m2 tùy từng căn,đặc biệt các căn được thiết kế, sắp đặt hợp lý hài hoà giữa 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng bếp và 1 phòng khách.

khu-bep-97m2-du-an-legrandjardin

Các căn hộ đều được thiết kế rất thông minh. Một mặt, vừa đảm bảo sự kết nối giữa các không gian trong toàn bộ căn nhà, mặt khác vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mọi thành viên chung sống. Điều này tạo sự thân mật, kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong căn hộ, mặt khác vẫn tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của mỗi con người nhằm mang đến những phút giây thư giãn, an toàn thoải mái nhất cho bất cứ ai mỗi khi trở về nhà.

Giá bán hiện tại: Từ 3,6 tỷ – 3,9 tỷ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Với nhóm khách hàng này, chủ yếu sẽ là các gia đình đa thế hệ mong muốn một không gian tiện ích cho cả bố mẹ (tiện lợi trong đi lại, làm việc, tận hưởng cuộc sống), vừa tiện lợi cho bé (có không gian đủ rộng để vui chơi) và cũng phù hợp cho các bậc cao tuổi (có môi trường sống tiện nghi, xanh tươi mát phù hợp để nghỉ ngơi an dưỡng tuổi già).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư


    X
    error: Content is protected !!