Khai trương Nôi Space tòa G2- Le Grand Jardin

Ngày 13/3/2022, tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin (Long Biên, Hà Nội), Tập đoàn Sumitomo Corporation phối hợp cùng Tập đoàn BRG đã khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng” dành cho các cư dân đang sinh sống ở đây.

Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) hiện đang cùng với đối tác chiến lược của mình tại Việt Nam là Tập đoàn BRG phát triển dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) với quy mô 272 ha tại huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội và dự kiến sẽ được triển khai theo 5 giai đoạn.

Sự kiện khai trương trạm kết nối cộng đồng – NÔI SPACE

Nhằm đạt được những mục tiêu trong NHSC, Tập đoàn Sumitomo Corporation đã thực hiện giai đoạn 1 dự án thí điểm mang tên Trạm kết nối cộng đồng Smart Life Station tại tầng 1 của tổ hợp Le Grand Jardin, Long Biên, Hà Nội, nhằm phát triển cơ sở hạ tầng dịch vụ với mục tiêu thiết lập nền tảng cộng đồng cư dân bền vững.

khai-truong-noi-space-legrandjardin

noi-space-jardin

le-mo-ban-noi-space

Tại Nôi space, tiêu chí an toàn, sạch sẽ và có định hướng giáo dục được đặt lên hàng đầu với hệ thống các trò chơi, không gian chơi mà học được lựa chọn kỹ càng và vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp trẻ em học hỏi, phát triển tư duy, kỹ năng, đồng thời tăng cường sức khỏe thể chất cho trẻ, có thể kể đến các khu vực: Nhà bóng, khu lego, leo núi, khu thư viện đọc sách, khu vực STEAM, robotics… Đặc biệt khi các con vui chơi tại đây sẽ có cơ hội để học hỏi, giao tiếp tiếng Anh và kết nối với nhiều bạn bè mới.

Cụ thể, đối với mô hình được thử nghiệm cho cư dân tổ hợp chung cư của dự án Le Grand Jardin tại Long Biên (Hà Nội), “Trạm kết nối cộng đồng” sẽ chia ra 4 khu vực với các dịch vụ tích hợp cho cư dân, bao gồm:

1.Khu Chia sẻ Kỹ năng:

Để đáp ứng được nhu cầu của cư dân với những tiện ích siêu hữu dụng, khu vực này cung cấp dịch vụ thuê mượn một số vật dụng sinh hoạt không thường xuyên cho các hoạt động giải trí, thể thao, dã ngoại; ngoài ra, khu vực còn có Phòng cộng đồng với đầy đủ các trang thiết bị cho lớp học, các buổi chia sẻ kỹ năng sống hay trải nghiệm yoga, thể thao cho các cư dân…

phong-doc-sach-tre-em-toa-G2

2. Khu Vui chơi:

Nơi tạo không gian vận động, vui chơi và thỏa mãn sức sáng tạo, hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ em. Tại đây, các bậc phụ huynh vẫn có thể giám sát con từ xa thông qua công nghệ nhận dạng khuôn mặt và camera IP thông minh.

khu-nha-bong-khu-vui-choi-tre-em-toa-G2

3. Khu Chăm sóc Sức khỏe:

Cung cấp cho cư dân dịch vụ kiểm tra sức khoẻ với trang thiết bị y tế hiện đại và các y tá tận tình đưa ra những tư vấn sức khỏe hữu ích cho mọi người.

khu vực dành riêng cho dịch vụ y tế thông minh bao gồm Trạm y tế thông minh 365Medihome tự động đo các chỉ số cơ thể về chiều cao, cân nặng, nhiệt độ, huyết áp, SpO2, và nhiều chỉ số khác, từ đó cảnh báo sớm các vấn đề sức khỏe, hỗ trợ y tế khẩn cấp từ phòng khám đa khoa Dr. Binh teleclinic, chi nhánh Công ty TNHH giải pháp E2E.

khu-hoc-tap-tre-em-toa-G2

4. Khu Café Cộng đồng:

Cung cấp các món ăn/đồ uống theo thực đơn được khuyến nghị phù hợp với hồ sơ sức khỏe và thói quen sinh hoạt của cư dân.

Bên cạnh đó, toàn bộ cư dân tại Le Grand Jardin sẽ được cung cấp một ứng dụng web cho phép sử dụng các dịch vụ với một ID duy nhất. Ứng dụng web có thể thống kê dữ liệu được kích hoạt thông qua ID cấp cho cư dân, từ đó đề xuất thực phẩm, các bài tập thể dục và đo sức khỏe cho người dùng thông qua khả năng tích hợp thông minh vượt trội giữa các dịch vụ.

Giá vé vào – NÔI SPACE

Trẻ em: Gói 1 Tháng Giá chỉ từ 32.000 đồng/ngày, khoảng 980 000 VNĐ/tháng Gói 3 Tháng giá 780 000 VNĐ/tháng

  • Hộ chiếu cư dân nhí là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho các bé từ 0 -11 tuổi với nhiều đặc quyền đi kèm khác biệt hơn với các bé sử dụng vé lượt hàng ngày
  • Không giới hạn thời gian vui chơi và số lượt vào chơi mỗi ngày
  • Miễn phí tham gia lớp Workshop Lớp Workshop Robotics, STEAM, DYI… vào thứ 2 – 4 – 6 hàng tuần
  • Cơ hội giao tiếp với người bản xứ Cơ hội giao tiếp với người bản xứ vào thứ 3 – 5 – 7 hàng tuần
  • Miễn phí khám và tư vấn sức khỏe Tư vấn, theo dõi và quản lý sức khỏe từ Tổ hợp Y tế thông minh 365 Medihome
  • Miễn phí mượn sách từ hệ thống thư viện Mượn sách từ Hệ thống Thư viện Nôi space với hơn 3000 đầu sách chất lượng được cập nhật mới liên tục
  • Miễn phí Test English Cambridge Kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí theo tiêu chuẩn quốc tế Cambridge ngay tại Nôi space

Người lớn: Gói 1 tháng giá 600 000 vnđ/ tháng

  • Miễn phí trải nghiệm không gian làm việc 5*
  • Miễn phí tham gia lớp học Tiếng Anh
  • Miễn phí khám và tư vấn sức khỏe Tư vấn, theo dõi và quản lý sức khỏe từ Tổ hợp Y tế thông minh 365 Medihome
  • Miễn phí mượn sách từ hệ thống thư viện Mượn sách từ Hệ thống Thư viện Nôi space với hơn 3000 đầu sách chất lượng được cập nhật mới liên tục
  • Miễn phí tham gia Talk Show Tham gia miễn phí các buổi Talk Show tổ chức tại Nôi space từ các Master Coach trong nhiều lĩnh vực
  • Ưu đãi 10% cho dịch vụ Cafe tại Nôi space Ưu đãi áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm tại khu vực Cafe Zone tại Nôi space

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mô hình “Trạm kết nối cộng đồng” được thiết lập trong bối cảnh quá trình đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh, đặt ra nhu cầu cấp thiết về việc xây dựng môi trường và cộng đồng để giao tiếp và phát triển cho trẻ em tại các khu đô thị. Thêm vào đó, các vấn đề về sức khỏe như nguy cơ tăng huyết áp và bệnh tiểu đường do chế độ ăn uống thiếu cân bằng và trình trạng lười vận động kéo dài cũng đặt ra yêu cầu trong việc thay đổi và cải thiện thói quen để nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư


    X
    error: Content is protected !!