Mở bán tòa L1, L2 Jardin De Joie -Vip nhất dự án

Jardin de Joie là phân khu III dự án Le Grand Jardin theo thứ tự xây dựng và triển khai bán hàng sau 2 phân khu I và II đã bàn giao vào ở từ năm 2021. Phân khu cuối cùng gồm 2 tòa L1, L2 có tầm view trực diện Hồ KĐT Sài Đồng và sân Golf Long Biên.

Với vị trí trung tâm của khu vực Sài Đồng và nằm trong tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin, Jardin De Joie (Giác-đanh Đờ Gioa – “Khu vườn hạnh phúc”) bao gồm hai tòa căn hộ Jardin De Joie 1Jardin De Joie 2 sẽ cộng hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất của phía Đông thành phố Hà Nội, dễ dàng kết nối nhiều trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, cũng như các hệ thống đường cao tốc liên kết với các tỉnh thành lân cận.

view-ho-chung-cu-legrandjardin

Jardin De Joie sẽ được tận hưởng không gian xanh rộng tới 1,6 ha của tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin, bao gồm các hệ thống công viên cảnh quan, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ…, tạo nên hệ sinh thái hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần xây dựng nên cộng đồng cư dân văn minh.

tien-do-chung-cu-legrandjardin

Thiết kế căn hộ tại phân khu III tòa L1 L2 Jardin De Joie

Tương tự như các phân khu Le Grand Jardin trước đó, tòa L1 L2 có 15 tầng nổi và 1 tầng hầm thông nhau. Trong đó có 1 tầng TTTM và 14 tầng căn hộ. Thiết kế 10 căn/sàn mỗi tòa có 140 căn hộ cùng với 3 thang máy và 2 thang thoát hiểm. Đảm bảo mật độ sống thấp và nhẹ nhàng cho cư dân.

Vitri-jardin-de-joie

Cơ cấu diện tích từ 77m2 – 85 m2 – 105m2 có thiết kế từ 2-3PN. Căn hộ có thiết kế hiện đại và sang trọng, tập trung vào không gian sinh hoạt chung. 100% căn hộ thông gió và ánh sáng tự nhiên, điểm nhấn là vách kính chạm sàn giúp căn hộ luôn ngập tràn sức sống.

thiet-ke-l1-l2-chung-cu-legrandjardin

Ấn tượng hơn cả về tầm view thoáng đạt ra những cảnh quan đẹp như: Hồ Harmoy, Khu biệt thự Vinhomes Riverisde, Sân Golf Long Biên, Hồ Sài Đồng nhiều tầm view thoáng đạt mà gia chủ rất ưa thích.

Hướng Đông Nam: View về QL5, Vinhomes OceanPark và Hồ Thạch Bàn
Hướng Đông Bắc: View KĐT Sài Đồng và công viên KĐT
Hướng Tây Bắc: View về Hồ Sài Đồng, Vinhomes Riverside và Hồ Harmony
Hướng Tây Nam: View về khu sân Golf Long Biên

Đánh giá của khách hàng về Jardin De Joie

Anh Phan Mạnh Trường – một doanh nhân trẻ từng du học và sinh sống ở nước ngoài chia sẻ: “Gia đình tôi đề cao những căn hộ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hài hòa, nằm trong khu vực dân trí cao, thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích đa dạng. Hơn nữa, những căn hộ có pháp lý vững vàng như Jardin De Joie đúng là mong ước của vợ chồng tôi từ nhiều năm qua”.

Ngày nay, “nhà” không chỉ là một chốn đi về, để che nắng che mưa, mà “nhà” còn là nơi để tận hưởng với không gian sống tiện nghi, có những dịch vụ tiện ích chất lượng tốt nhất để phục vụ cuộc sống thường nhật. Và đó cũng là những tiêu chí mà tổ hợp căn hộ cao cấp Jardin De Joie (thuộc dự án Le Grand Jardin – Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, TP. Hà Nội) đang hướng tới để xây dựng nên một tâm điểm “sống chất lượng – vượng phú quý” phía đông Hà Nội.

Chính sách bán hàng tòa L1, L2 Jardin De Joie

Qùa tặng Voucher 100 triệu/ căn hộ 04,06,09

Qùa tặng Voucher 85 triệu/ căn hộ 01,02,03,07,08

Qùa tặng Voucher 75 triệu/ căn hộ 05,10

Chiết khấu 5% khi không vay thanh toán theo tiến độ

Hỗ trợ 0% trong 15 tháng thời gian vay 35 năm

Chiết khấu 8,5% GTCH khi thanh toán sớm không vay.

Vay tối đa 70% GTCH

Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất

Miễn 15 tháng phí dịch vụ

Bảng giá tòa L1, L2 Jardin De Joie

bang-gia-jardin-de-joie
Bảng giá đã có VAT, kinh phí bảo trì và nội thất cao cấp, chưa trừ chính sách bán hàng

Mọi thông tin thắc mắc hoặc các câu hỏi cần tư vấn về thủ tục đặt mua căn hộ, thủ tục vay vốn ngân hàng, hợp đồng mẫu, xem các giấy tờ pháp lý dự án, tham quan căn hộ mẫu, tham quan căn hộ thực tế, đặc biệt là muốn biết chính xác căn hộ rẻ nhất Le grand jardin giá bao nhiêu ? … hãy để lại số điện thoại, địa chỉ email hoặc gọi trực tiếp cho trưởng phòng dự án Le grand jardin theo số hotline sau đây: 0389.5000.55 ( CVKD. Hữu Chiến ) / 0968 644 638 ( TPKD Lê Hoàn )

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư


    X
    error: Content is protected !!